3 สายอาชีพใหม่ใน The Sims 4 : City Living

วันเสาร์, ตุลาคม 29, 2559

ชีวิตในเมืองใหม่ San Myshuno อันสุดแสนไฉไลไฮโซ จะมาพร้อมโอกาสใหม่ที่เปิดกว้างรอรับชาวซิมส์สุดที่รักของพวกเรา ทางผู้สร้างได้เพิ่มสายอาชีพใหม่เข้ามาพร้อมกับภาคเสริม City Living ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2016 นี้ด้วย ชาวซิมส์จะได้พบประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม และในวันนี้ชิชามาพร้อมกับข้อมูลคร่าวๆของสายอาชีพใหม่ทั้ง 3 สาย ได้แก่

สายอาชีพนักการเมือง Politics Career
สายอาชีพนักวิจารณ์ Critic Career
สายอาชีพโซเชียลมีเดีย Social Media Career

เริ่มที่สายอาชีพ นักการเมือง Politics Career เหมาะสำหรับชาวซิมส์นักกิจกรรมทั้งหลาย คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น นักจัดงานการกุศลเพื่อเหตุผลและความปรารถนาดี หรือจะเป็นนักการเมืองที่มุ่งมั่งตั้งใจทำดีเพื่อประโยชน์สุขของชาวซิมส์ ทั้งสองสายต้องรู้จักการพูดเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและก่อให้เกิดการตระหนัก พวกเขาจะได้รับมอบหมายให้ขึ้นพูดสนับสนุนเหตุผลที่พวกเขาเลือกบนเวทีชุมนุมประท้วงในสถานที่ต่างๆ ในระดับที่สูงขึ้นซิมส์จะสามารถกล่าวสุนทรพจน์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจบนโพเดียมได้ (inspiring speeches)

ในสายอาชีพ นักวิจารณ์ Critic Career ซิมส์สามารถเลือกระหว่างสายวิจารณ์อาหาร และสายวิจารณ์ศิลปะได้ ซิมส์จะได้ปฏิบัติหน้าที่ในงานเทศกาลเพื่อหาตัวอย่างหรือรีวิวความบันเทิงในพื้นที่นั้นๆ คุณสามารถส่งซิมส์ไปชมงานศิลปะตามพิพิธภัณฑ์และเลือกงานศิลปะที่ดีที่นั้นก็ได้

ในปัจจุบัน โซเชียลมีเดียได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ไปแล้ว ในโลกของซิมส์ก็ไม่ต่างกัน สายอาชีพโซเชียลมีเดีย Social Media Career จึงได้ถูกเพิ่มเข้ามา หากคุณอยากจะควบคุมสื่อ เป้าหมายหลักของอาชีพนี้คือการดึงผู้ติดตามให้มากที่สุดโดยการใช้คอมพิวเตอร์ ไลฟ์ถ่ายทอดสด แชท ทำทุกอย่างเพื่อกระตุ้นให้มีผู้ติดตามมากขึ้นให้ได้

ทั้งหมดคือ 3 สายอาชีพใหม่ที่ซิมส์จะได้พบใน The Sims 4 : City Living และชิชาก็เล็งจะให้ซิมส์ตัวโปรดที่ตอนนี้ทำงานอยู่ในสายศิลปะ ย้ายไปสายโซเชียลมีเดียไว้แล้วค่ะ อดใจรอจะเล่นไม่ไหวแล้ว ทันทีที่ชิชาได้เล่น รับรองว่าจะกลับมาพร้อมข้อมูลที่ลงลึกและละเอียดยิบกว่านี้แน่นอน อดใจรอกันอีกไม่กี่วันเท่านั้น!

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Facebook